Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Tường Minh-
dc.contributor.authorPhan Lệ Hằng-
dc.date.accessioned2024-05-23T07:29:34Z-
dc.date.available2024-05-23T07:29:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9933-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing và marketing – mix trong doanh nghiệp, thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing – mix tại Công ty TNHH Kinh doanh số Tám.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectLogistics | Marketing | Marketing-Mix | Công ty TNHH kinh doanh số tám | A40557vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing-Mix của công ty TNHH kinh doanh số tám.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Logictis)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000038_A40557-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,67 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000038_A40557.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,5 MB

    • Format : Adobe PDF