Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Tường Minh-
dc.contributor.authorĐỗ Thị Thịnh-
dc.date.accessioned2023-10-05T04:10:32Z-
dc.date.available2023-10-05T04:10:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8471-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing và marketing – mix trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Phát triển Sản xuất và Thương mại Đoàn Gia.Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho Công ty TNHH Phát triển Sản xuất & Thương mại Đoàn Giavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectQuản trị Marketing | Marketing Mix | A34878vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty TNHH Phát triển Sản xuất & Thương mại Đoàn Giavi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0004402_KLTN_K1N1_A34878_DoThiThinh-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,82 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0004402_KLTN_K1N1_A34878_DoThiThinh.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF