Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS: Vũ Thị Tuyết-
dc.contributor.authorVũ Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2023-08-25T08:42:58Z-
dc.date.available2023-08-25T08:42:58Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7369-
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động của hiệu nội thất 190 tại công ty TNHH thương mại và Sản xuất Toàn Phúc, những điểm mạnh , điểm yếu trong quá trình xây dựng thương hiệu. Qua đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiệnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectXây dựng thương hiệu | Thương hiệu nội thất | A19088vi
dc.titleXây dựng thương hiệu nội thất 190 của công ty TNHH thương mại và Sản xuất Toàn Phúcvi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing )vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0003475_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 281,93 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0003475.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF