Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS. Nhâm Ngọc Tần-
dc.date.accessioned2022-06-04T02:51:48Z-
dc.date.available2022-06-04T02:51:48Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3860-
dc.description.abstractNhu cầu đổi mới giáo dục đại học đặt ra nhiệm vụ cấp bách phát triển tính độc lập nhận thức của sinh viên. Trong bài này, chúng tôi trình bày tổng quan về lý luận dạy học toán theo hướng hình thành và phát triển tính độc lập nhận thức của sinh viên khoa học nhân văn bằng mô hình hóa trực quan. Các phương pháp nghiên cứu: lý thuyết (phân tích các tài liệu tâm lý, sư phạm và phương pháp luận về chủ đề nghiên cứu); thực nghiệm (quan sát, đặt câu hỏi, kiểm tra, phỏng vấn với các giảng viên và sinh viên); tìm kiếm, xây dựng đối chứng và tiến hành thực nghiệm; các phương pháp xử lý dữ liệu phân tích các kết quả của thực hành sư phạm (tiêu chuẩn Mann-Whitney, kiểm định Wilcoxon, kiểm định Shapiro-Wilk). Phương pháp luận phát triển tính độc lập nhận thức của sinh viên bằng phương tiện mô hình hóa trực quan có thể áp dụng trong giảng dạy môn toán và áp dụng từng phần trong các môn học khácvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectTính độc lập nhận thức | Mô hình hóa trực quanvi_VN
dc.titlePhát triển tính độc lập nhận thức của sinh viên Khoa học nhân văn trong giảng dạy môn toán mô hình hóa trực quanvi_VN
Appears in CollectionsKỷ yếu khoa học

Files in This Item: