Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần Văn Vinh-
dc.contributor.authorTrần Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2024-12-20T09:49:59Z-
dc.date.available2024-12-20T09:49:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12016-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng. Hoạt động chăm sóc khách hàng công ty tinh bột sắn Elmaco Ninh Bình. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động giao chăm sóc khách hàng tại công ty CP tinh bột sắn Elmaco Ninh Bìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectLogistics và quản lý chuỗi cung ứng | chăm sóc khách hàng | Công ty CP tinh bột sắn Elmaco Ninh Bình | A37730vi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty CP tinh bột sắn Elmaco Ninh Bình.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000438_A37730_ Trần Tuấn Anh-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,61 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000438_A37730_ Trần Tuấn Anh.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,67 MB

    • Format : Adobe PDF