Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2024-09-27T01:51:42Z-
dc.date.available2024-09-27T01:51:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/11243-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy năng lực tài chính là yếu tố ảnh hưởng mạnh đến năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại VietinBank, tiếp theo là văn hóa tổ chức, trách nhiệm xã hội và quản lý rủi ro. Chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng nhỏ nhất đến năng lực cạnh tranh. Nghiên cứu cũng đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.vi
dc.format.extent44trvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectnăm lực cạnh tranhvi
dc.subjectVietinbankvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ: trường hợp ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Vietinbankvi
dc.typeNghiên cứu khoa học/Working Papervi
Appears in CollectionsĐề tài cấp cơ sở

Files in This Item: