Search

Search Results

Results 511-520 of 1907 (Search time: 0.059 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Nguyễn Hữu Thụ (2009)

  • Những vấn đề chung của tâm lý học du lịch. Tâm lý nhà cung ứng du lịch, tâm lý du khách, môi trường du lịch, hiện tượng và quy luật tâm lý xã hội trong du lịch, giao tiếp trong hoạt động du lịch...

  • Book


  • Authors: - (2011)

  • Handbook on Tourism Product Development outlines the essential elements in the process of tourism product development planning and implementation, e.g. coordination, consultation, collaboration co-opetition. It illustrates these principles through a range of successful approaches and case studies from around the world and sets out best practice examples and benchmarks by which destinations can assess their own product development system and methods.

  • -


  • Authors: Nguyễn Lê Thanh Thảo (2017)

  • Bộ phận buồng là bộ phận duy nhất trong khách sạn trực tiếp phục vụ khách, nhưng lại không trực tiếp thu tiền của khách. Bộ phận buồng có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Bộ phận phối hợp với bộ phận lễ tân cung cấp các dịch vụ lưu trú tạo doanh thu lớn trong tổng doanh thu của khách sạn.

  • Book


  • Authors: Hoàng Ngọc Vĩnh (2009)

  • Cuốn “Giáo trình Tôn giáo học đại cương” với ba chương đã trình bày cô đọng, dễ hiểu các kiến thức về tôn giáo, giúp cho sinh viên có cơ sở nắm vững các kiến thức về: Một số quan điểm của Mác, Ăngghen và Lênin về tôn giáo; một số quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam về vấn đề tôn giáo; một số tôn giáo ở Việt Nam.

  • Book


  • Authors: - (2007)

  • Quản lý điểm đến là một chủ đề quan trọng là những điểm đến cạnh tranh để cung cấp chất lượng cao nhất những kinh nghiệm cho du khách; và để quản lý các tác động của du lịch đối với cộng đồng chủ nhà và môi trường. Bao gồm một loạt các dịch vụ công cộng và các dịch vụ tư nhân, tương tác cộng đồng, môi trường và sự hiếu khách.

  • Book


  • Authors: Trịnh Xuân Dũng (2016)

  • Môn “Tâm lý kinh doanh du lịch” là môn kiến thức ngành trong chương trình đào tạo cử nhân du lịch. Môn học giúp cho sinh viên hiểu được những kiến thức cơ bản về tâm lý học và tâm lý xã hội học để ứng dụng vào quá trình phục vụ khách du lịch. Tâm lý học ứng dụng vào kinh doanh và đặc biệt kinh doanh du lịch là một vấn đề rộng lớn, phức tạp, nhưng cũng rất có ích cho mọi người, nhất là những người làm trong lĩnh vực dịch vụ. Vì vậy, môn học chỉ trang bị cho sinh viên phương pháp nghiên cứu, phương pháp tự đọc và tự quan sát để bổ sung kiến thức của mình.

  • Book


  • Authors: - (2015)

  • Du lịch có trách nhiệm với Môi trường và Xã hội do Liên minh châu Âu tài trợ (Dự án EU) được giao nhiệm vụ sửa đổi bộ Tiêu chuẩn Kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam (VTOS) do Dự án “Phát triển Nguồn Nhân lực Du lịch Việt Nam” (Dự án HRDT) được Liên minh châu Âu tài trợ xây dựng. Bộ tiêu chuẩn VTOS sửa đổi được phát triển và chuẩn hóa theo các tiêu chuẩn nghề quốc tế cũng như Tiêu chuẩn năng lực chung về nghề du lịch trong

  • Book


  • Authors: Carol Hall (2009)

  • This book helps new nursing students, and those applying to nursing programmes, understand what being a nurse is all about. It explores the essential issues, processes and theories of nursing practice, and is therefore an ideal introductory text as you start your nursing programme, or as pre-course reading.