Search

Search Results

Results 461-470 of 1907 (Search time: 0.048 seconds).
Item hits:
  • Recording, musical


  • Authors: Tia DeNora (2004)

  • Music in Everyday Life uses a series of ethnographic studies - an aerobics class, karaoke evenings, music therapy sessions and the use of background music in the retail sector - as well as in-depth interviews to show how music is a constitutive feature of human agency.

  • Recording, musical


  • Authors: Gudrun Aldridge (2008)

  • They make recommendations for choosing an appropriate method of analysing melodic improvisation, and utilise case studies to demonstrate these analyses in practice. They show how the interaction between patient and therapist is affected by the patient's melodic statements, and how the process of improvisation offers patients a chance to transform their inner emotions into externalised expressions.

  • Recording, musical


  • Authors: William Duckworth (2007)

  • This new edition also includes an expanded reference to the gui-tar and popular music, and now contains a discussion of tablature and an Appendix on Basic Guitar Chords. The final chapter ends with a comprehensive creative assignment—to write a song and play or sing it for the class.

  • Recording, musical


  • Authors: Margaret Lucy Wilkins. (2006)

  • Creative Music Composition is designed to be an introductory textbook for music students. "Creative composition"-composing in your own style, rather than in the style of a composer of the past-is embraced by music educators not only for composition students, but for beginning performers and music educators, and is often offered to all music students and non-music majors who wish to enhance their musical creativity.

  • Working Paper


  • Authors: Trịnh Xuân Dũng (2016)

  • Quản trị kinh doanh khách là một vấn đề lớn, mỗi người có cách nhìn nhận, nghiên cứu từ các góc độ khác nhau, nhưng với cuốn giáo trình này chúng tôi chủ yếu tập trung vào yếu tố con người, trong đó bao gồm khách đến nghỉ tại khách sạn và người phục vụ trong khách sạn, người quản lý khách sạn.

  • Working Paper


  • Authors: Trịnh Xuân Dũng (2016)

  • Du lịch là một hoạt động phát triển mạnh mẽ từ những năm 1950 do nhiều yếu tố tác động và thúc đẩy sự phát triển. Trước hết, sau chiến tranh thế giới lần thứ II, các nước đã tập trung vào việc phát triển kinh tế, việc ứng dụng các thành tựu khoa học-kỹ thuật vào hầu hết các ngành sản xuất đã đem lại hàng hóa dồi dào,, đặc biệt trong lĩnh vực giao thông vận chuyển. Kinh tế phát triển đem lại cho con người thu nhập cao, thời gian nhàn rỗi nhiều và nhu cầu của con người về nghỉ dưỡng, tham quan du lịch mở rộng nhận thức về thế giới chung quanh và tái hồi sức lao động ngày càng tăng. Trong điều kiện hòa bình, không còn chiến tranh, số lượng người đi du lịch trong nước và nước ngoài không ngừng phát triển....

  • Working Paper


  • Authors: Trịnh Xuân Dũng (2016)

  • Nhu cầu du lịch của con người luôn luôn hướng tới một điểm đến nhất định. Tại điểm đến, khách du lịch không chỉ được thỏa mãn các nhu cầu về vật chất mà còn được trải nghiệm nhiều vấn đề về phi vật chất cũng như có những xúc cảm đặc biệt và tạo ra những ấn tượng khó quên. Đó là sự hiếu khách và tôn trọng khách của người dân địa phương, chất lượng phục vụ của các cơ sở kinh doanh, những cảm xúc và ấn tượng sâu sắc về văn hóa bản địa gồm văn hóa vật thể và phi vật thế..v.v. Mặt khác, phát triển và quản lý tốt điểm đến du lịch sẽ đem lại nhiều lợi ích cho địa phương, đó là tạo ra nhiều việc làm cho cộng đồng dân cư, thúc đẩy các ngành khác phát triển, đặc biệt là những nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống; phát huy bản sắc văn hóa bản địa..v.v. “Sản phẩm du lịch” chủ yếu hình thành và đ...

  • Working Paper


  • Authors: Trịnh Xuân Dũng (2016)

  • Du lịch là một hoạt động mang tính liên ngành cao, kinh doanh du lịch cần rất nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành trong nền kinh tế quốc dân cung ứng dịch vụ và hàng hóa để phục vụ khách du lịch. Ngay cả hoạt động kinh doanh lữ hành nếu không có các doanh nghiệp vận chuyển khách như hàng không,đường sắt, đường bộ, đường biển và đường sông cung ứng dịch vụ sẽ không thể phát triển. Khái niệm chuỗi cung ứng được các ngành nghiên cứu và từng bước vận dụng để phát triển, trong khi đó ngành du lịch Việt Nam chưa được đề cập. Chuỗi cung ứng dịch vụ nói chung và cung ứng dịch vụ cho hoạt động lữ hành nói riêng là một vấn đề mới.Hoạt động lữ hành cần liên kết với các cơ sở cung ứng dịch vụ và hàng hóa để xây dựng các chương trình du lịch đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quản trị chuỗi cung ứn...

  • Book


  • Authors: - (2012)

  • Sách Hướng dẫn được xây dựng như là một tài liệu tham khảo thiết yếu cho các chính sách quan trọng, quy trình và hướng dẫn thực hiện cho các Cơ quan Du lịch quốc gia (NTOs) trong khu vực ASEAN. Nó có thể được phổ biến cho các nhân viên trong NTOs, những người chịu trách nhiệm lập kế hoạch nhân lực, phát triển nguồn nhân lực, đào tạo và chuyên môn.