Search

Search Results

Results 1881-1890 of 1907 (Search time: 0.018 seconds).
Item hits:
  • Sách/Book


  • Authors: Prokhorop. E.P (2004)

  • Tác giả đi sâu giới thiệu quá trình xuất hiện và phát triển của báo chí; bản chất của thông tin đại chúng; vị trí, vai trò và chức năng của báo chí trong xã hội và mối quan hệ với xã hội. Các quan điểm và nguyên tắc của hoạt động báo chí nói chung và đối với nhà báo nói riêng; tự do báo chí và trách nhiệm của nhà báo; phương diện pháp lý của tự do báo chí; v.v...

  • Sách/Book


  • Authors: B.s.: Nguyễn Ngọc Oanh (ch.b.) (2020)

  • Cung cấp những kiến thức về lao động nhà báo và phân công lao động trong báo chí đối ngoại; phẩm chất và năng lực của nhà báo đối ngoại; các phương pháp khai thác, thu thập, xử lý thông tin và sáng tạo tác phẩm; quy trình sáng tạo tác phẩm báo chí đối ngoại; nhà báo đối ngoại và những hoạt động sáng tạo trong xu thế mới

  • Sách/Book


  • Authors: Nguyễn Ngọc Oanh (2014)

  • Giới thiệu vài nét về chính luận báo chí. Trình bày khái quát về chính luận truyền hình; thể loại bình luận truyền hình; quy trình sáng tạo tác phẩm bình luận; đàm luận truyền hình; tâm lý giao tiếp và ảnh hưởng của ngôn ngữ đến công chúng truyền hình

  • Sách/Book


  • Authors: Hà Minh Đức (2000)

  • Những nguyên lí cơ bản của hoạt động báo chí: tính khuynh hướng, trách nhiệm xã hội và vấn đề tự do ngôn luận, đạo đức của người làm báo; Ngôn ngữ và giá trị văn học, phong cách của báo chí; Những nhà báo tiêu biểu và sự nghiệp của họ: Hồ Chí Minh, Ngô Tất Tố, Vũ Trọng Phụng, Hữu Thọ, Phan Quang

  • -


  • Authors: Prokhorop. E.P (2004)

  • Trình bày những vấn đề chung nhất, khái quát về nghiệp vụ báo chí và những đặc thù của họat động báo chí: báo chí trong hệ thống các thiết chế xã hội, báo chí trong không gian thông tin, hiệu lực và tính hiệu quả của báo chí

  • -


  • Authors: Tạ Ngọc Tấn (2004)

  • Cung cấp các kiến thức cơ bản về các phương tiện truyến thồng hiện đại, các nguyên tắc, phương pháp chính nhằm quản lí, điều hành, phát huy tốt vai trò, sức mạnh của loại hình phương tiện truyền thông đại chúng trong công việc xây dựng phát triển đất nước

  • Sách/Book


  • Authors: Đặng Cảnh Khanh (1999)

  • Nhận thức lý luận về phi kinh tế với sự phát triển. Các nhân tố phi kinh tế và thực tế phát triển ở nước ta. Phát huy tổng hợp sức mạnh của nhân tố phi kinh tế và sự phát triển

  • Sách/Book


  • Authors: Trịnh Xuân Dũng (2014)

  • Cuốn sách nhằm trang bị những kiến thức cơ bản cho học sinh, sinh viên kỹ năng nghiệp vụ du lịch, đào tạo bồi dưỡng khả năng giao tiếp, ngoại ngữ, những kiến thức về tâm lý nói chung và tâm lý khách du lịch, tâm lý người lao động trong ngành du lịch

  • Book


  • Authors: Vũ Minh Đức; Vũ Huy Thông (2018)

  • Quản trị bán hàng là việc quản lý lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp. Quản trị bán hàng có ba chức năng chính: lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các hoạt động bán hàng.Quản lý lực lượng bán hàng và tiêu thụ sản phẩm do chính lực lượng bán hàng của doanh nghiệp thực hiện.