-Authors: Ths. Lê Thị Tuyền (2014)
Trong giảng dạy tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ hai, đã có rất nhiều nghiên cứu về tác động của phản hồi trực tiếp giữa người học tới các khía cạnh khác nhau của sự phát triển ngôn ngữ. Phản hồi trực tiếp bài viết giữa người học có ảnh hưởng tích cực tới khả năng ngôn ngữ. Tuy nhiên các nghiên cứu về vấn đề này lại chưa được xem xét nhiều ở Việt Nam, vì thế tác giả bài viết đã tiến hành nghiên cứu về góc độ lĩnh hội của người học đối với việc áp dụng phương pháp phản hồi trực tiếp giữa các sinh viên trong lớp học viết. Đây là một nghiên cứu quy mô nhỏ mang tính thực tiễn cao, được tác giả sử dụng như một sự
đổi mới trong phương pháp giảng dạy. Nghiên cứu đã tiến hành điều tra với 3...