Browsing by Author Vũ Thị Tuyết

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 25
  • TVS.000049_KM.0011156_Giao trinh Marketing can ban_1.pdf.jpg
  • Sách/Book


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2020)

  • Trình bày tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng, chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, các quyết định về sản phẩm, các quyết định về giá, các quyết định về phân phối, các quyết định về truyền thông marketing, lập kế hoạch marketing; tổ chức, triển khai và kiểm soát marketing

  • LV.2378_2.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Diệu Linh;  Advisor: Vũ Thị Tuyết (2014)

  • Nội dung của khóa luận gồm 3 phần chính. Chương 1:Cơ sở lý luận chung về công tác hoạch định chiến lược Marketing. Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam . Chương 3: Đề xuất hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty này.

  • KL.0000350_A41089_Đào Anh Công-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Đào Anh Công;  Advisor: Vũ Thị Tuyết (2024)

  • Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động bán hàng tại chuỗi cửa hàng đồ chơi Mykingdom. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại chuỗi cửa hàng đồ chơi Mykingdom.

  • TVS.001163- MK481_CĐTN 1 chuyên ngành QT Marketing-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Nhận diện những thách thức, những cơ hội đối với doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại .Xây dựng các chiến lược, chương trình marketing nhằm hướng đến việc cung cấp giá trị cao cho thị trường mục tiêu. Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới và xây dựng được các chương trình kết nối với khách hàng.

  • TVS.001158- MK418_Marketing quốc tế-TT.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm giúp cho người học nhận thức được những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong môi trường kinh doanh toàn cầu hiện tại; từ đó áp dụng các nguyên lý marketing của marketing hiện đại vào hoạt động tìm hiểu, phân tích, xây dựng chiến lược và kiểm soát các hoạt động marketing quốc tế. Bên cạnh đó, học phần còn giúp cho người học nâng cao kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình.

  • TVS.001152- MK302_Nghiên cứu marketing_1.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Học phần nhằm cung cấp cho người học những cơ sở lý luận và phương pháp phục vụ cho việc thu thập, xử lý và phân tích các nguồn thông tin làm cơ sở để xây dựng và đề xuất các chiến lược marketing, nâng cao xác suất thành công của các quyết định quản trị marketing.