- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Phạm Mai Anh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2023) - -
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Ngọc Anh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2018) - Nghiên cứu cơ sở lý luận nhằm phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện kênh phân phối mặt hàng thủy hải sản đông lạnh của Công ty Cổ phần kinh doanh Agrifood
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Phương Thanh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2023) - Chương 1. Cơ sở lí luận về công tác quản trị kênh phân phối. Chương 2. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH SNC Việt Nam. Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH SNC Việt Nam
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Phương Hoa; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2023) - -
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Trần Thị Thúy Hòa; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Trần Thị Thúy Hòa; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Đoàn Thị Xuân; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2023) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp, thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Cơ kim khí Huy Thành.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Phạm Thị Thùy; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2024) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ Địa Ốc Vàng. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ Địa Ốc Vàng.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Phạm Thị Thùy Trang; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2024) - Phân tích tình hình thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV Thương mại Đại Hưng
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Chu Hải Anh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - -
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Phan Thị Mỹ Linh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020) - Cơ sở lí luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh lữ hành; thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty TNHH Travel Authentic Asia; một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho công ty TNHH Travel Authentic Asia.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Vũ Thị Hà; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2024) - Mục tiêu nghiên cứu của bài khóa luận là phân tích và đánh giá hoạt động truyền
thông marketing của Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Hà Nội trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022, từ đó đề xuất một số giải pháp phù hợp
để hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho công ty trong thời gian tới.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Thu Ninh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2023) - -
|
- Thesis
Authors: Lê Linh Chi; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp cho hoạt động truyền thông marketing cho Công ty TNHH MTV Du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Kỳ Duyên; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2023) - Cơ sở lý luận về Marketing mix, thực trạng hoạt động marketing mix và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix của Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ và Xuất Nhập Khẩu Phương Hiền
|
- Thesis
Authors: Đào Vân Anh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2018) - Nghiên cứu cơ sở lý luận chung về chiến lược marketing .Thực trạng và đề xuất xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm gấu ôm kể chuyện Babybook của Công ty cổ phần Trò chơi vui vẻ nhằm thâm nhập thị trường miền Bắc
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Nhật Nguyệt; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu "Seongon" cho Công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Đoàn Thị Duyên; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020) - Cơ sở lý luận chung về xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Thực trạng xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Nhất Vinh. Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Nhất Vinh.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Thị Nhung; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu nhà hàng Hoàng Trà.
|