Browsing by Author ThS. Nguyễn Tường Minh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 16 of 16
  • LV.0004248_A25066_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Hồ Ngọc Linh;  Advisor: ThS. Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động makerting trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động makerting tại Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt.

  • A29278_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Trần Ngọc Khánh;  Advisor: ThS. Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Cổ phần Hanoi Redtours. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix của Công ty Cổ phần Hanoi Redtours.

  • KL.0000349_A41081_ Bùi Thị Ngân-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Bùi Thị Ngân;  Advisor: ThS. Nguyễn Tường Minh (2024)

  • Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm. Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Dược phẩm thú y Thịnh Vượng. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Dược phẩm thú y Thịnh Vượng.

  • A29400_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Đức Anh;  Advisor: ThS. Nguyễn Tường Minh (2020)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing tại nhà hàng Club De L’Oriental. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại hà hàng Club De L’Oriental.

  • KL.0000304_A40403_Nguyễn Phạm Hương Giang-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Phạm Hương Giang;  Advisor: ThS. Nguyễn Tường Minh (2024)

  • Dựa vào việc phân tích và đánh giá thực trạng truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương để đưa ra các đề xuất hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing giúp cho công ty định vị được thương hiệu, mở rộng thị trường và đạt mục tiêu về doanh số.

  • K.Y00015- Vai trò của cựu sinh viên trong công tác xây dựng thương hiệu trường Đại học.pdf.jpg
  • -


  • Authors: ThS. Nguyễn Tường Minh (2014)

  • Bài viết này nói về vai trò của lực lượng cựu sinh viên trong công tác xây dựng thương hiệu trường đại học. Đây là một vấn đề mới khi mà các trường đại học tại Việt Nam hầu hết đều chưa quan tâm đến việc phát triển thương hiệu theo quan điểm marketing và cũng rất ít trường đại học có Hội cựu sinh viên mạnh như các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Thông qua các nghiên cứu định tính, tác giả chứng minh vai trò to lớn của lực lượng cựu sinh viên đối với trường đại học nói chung cũng như với công tác xây dựng thương hiệu nói riêng. Sau cùng, tác giả đề xuất một số kiến nghị về công tác xây dựng thương hiệu và xây dựng Hội cựu sinh viên với trường đại học Thăng Long.