Browsing by Author ThS. Nguyễn Bảo Tuấn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
  • LV.0004219_A28951_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Thị Hương Ly;  Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2020)

  • Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing. Thực trạng hoạt động kinh doanh và truyền thông Marketing của Công ty Thiết kế Nội thất TICO. Giải pháp truyền thông marketing cho Công ty Thiết kế Nội thất TICO.

  • A25612_MK499_1.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng Việt Trinh;  Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận của dịch vụ chăm sóc khách hàng, các nguyên tắc cơ bản trong chăm sóc khách hàng. Phân tích tổng quan, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long

  • KL.0000050_A37926-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Khánh Linh;  Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2023)

  • Hệ thống hóa được những cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Phân tích kết quả hoạt động bán hàng nhằm đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch đề ra. Thực trạng hoạt động bán hàng và ảnh hưởng của nó đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Đề xuất một vài giải pháp cho hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại SCHNEIDER Việt Nam.

  • KL.0000082_A37926-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Khánh Linh;  Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2023)

  • Hệ thống hóa được những cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Phân tích kết quả hoạt động bán hàng nhằm đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch đề ra. Thực trạng hoạt động bán hàng và ảnh hưởng của nó đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Đề xuất một vài giải pháp cho hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại SCHNEIDER Việt Nam.

  • LV.0004396_Lê Hồng Uyên_A37066-1.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Lê Hồng Uyên;  Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2023)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – mix tại Công ty TNHH MaxWindow giai đoạn 2020 - 2022. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – mix tại Công ty TNHH MaxWindow.