Browsing by Author TS. Vũ Thị Tuyết

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
  • LV.0004224_A28437_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Đinh Thị Thu Huyền;  Advisor: TS. Vũ Thị Tuyết (2020)

  • Cơ sở lý luận về marketing mix. Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tùng Lâm. Giải pháp marketing mix cho công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tùng Lâm.

  • KL.0000273_A39620_NGHIÊM THỊ NGỌ-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nghiêm Thị Ngọ;  Advisor: TS. Vũ Thị Tuyết (2024)

  • Khóa luận sử dụng phương pháp phân tích, đánh giá và thu thập thông tin với các số liệu được thu nhập chủ yếu từ phòng kinh doanh và các phòng ban liên quan của Công ty Cổ phần Nhanh.vn.

  • KL.0000053_A41095-TT.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Thị Thu Hằng;  Advisor: TS. Vũ Thị Tuyết (2023)

  • Cơ sở lý luận chung về hoạt động quản trị bán hàng tại doanh nghiệp, thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Seah Vina

  • K.Y00022- thực trạng và xu hướng của quảng cáo trên truyền hình tại việt nam.pdf.jpg
  • -


  • Authors: TS. Vũ Thị Tuyết (2014)

  • Nghiên cứu này tập trung phân tích thực trạng của quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam qua các khía cạnh như quy mô của thị trường ti vi, đặc điểm của đối tượng xem quảng cáo, đặc điểm của chủ thể quảng cáo và chi phí dành cho quảng cáo; từ đó đưa ra những phân tích, nhận định về xu hướng phát triển của hình thức quảng cáo này trong thời gian tới tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu giúp các công ty có sản phẩm, thương hiệu quảng cáo cũng như các công ty dịch vụ quảng cáo đưa ra những quyết định để chọn lựa công cụ xúc tiến và cách thể hiện thông điệp quảng cáo sao cho phù hợp và hiệu quả.