- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Lê Thị Thủy Tiên; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2020) - Cơ sở lý luận về bộ phận pha chế trong nhà hàng. Thực trạng về năng lực của bộ phận pha chế tại nhà hàng SI Cuisine & Mixology – 18 Hàng Bài. Giải pháp nâng cao năng lực cho nhân viên bộ phận pha chế nhà hàng SI Cuisine & Mixology.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Huyền Thương; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2020) - Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái. Thực trạng phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Phương hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
|
- Thesis; Thesis; Thesis; Thesis
Authors: Đặng Thị Thùy Linh; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2018) - Nghiên cứu những vấn đề về ngành kinh doanh khách sạn và các chính sách thu hút khách du lịch tới khách sạn. Phân tích thực trạng và đưa ra những giải pháp nhằm thu hút khách du lịch tới khách sạn trong thời gian tới .
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Thanh Thủy; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn về tính cấp thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ bổ trợ cho khách sạn, từ đó đề xuât giải pháp nâng cao chất lượng bổ trợ trong Sunset Bar - Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Bùi Thị Tố Uyên; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2020) - Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực trong quản trị dịch vụ khách sạn. Thực trạng nguồn nhân lực tại Khách sạn Silk Path Hà Nội. Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Silk Path.
|
- Thesis
Authors: Lê Nhật Phương; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Đề tài nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn. Phân tích và chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bellissimo khách sạn Silk Path, Hà Nội
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Hoàng Mạnh Tiến; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2020) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng. Thực trạng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Dã Liên. Định hướng và Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Dã Liên.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Đình Thăng Long; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Đề tài nghiên cứu và tìm hiểu chất lượng dịch vụ của bộ phận tiền sảnh, qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh khách sạn Hilton HaNoi Opera
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Thị Thu Huyền; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Đề tài nghiên cứu về chất lượng dịch vụ buồng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Thanh Phương; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống Công cà phê chi nhánh Hà Nội. Đưa ra đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống này trong thời gian tới
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Tùng Lâm; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2018) - Đề tài tập trung nghiên cứu tổng quan về làng nghề gốm Bát Tràng, đánh giá thực trạng hoạt động du lịch tại làng nghề truyền thống gốm Bát Tràng, từ đó đưa ra các giải pháp phát triển du lịch làng nghề truyền thống này.
|
- Thesis
Authors: Lương Thế Đạt; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Đề tài tập trung nghiên cứu, thống kê tài nguyên du lich tâm linh tại quần thể di tích danh thắng Yên tử, tìm hiêu thực trạng khai thác và sử dụng tài nguyên đó. Mặt khác cũng quan tâm đến đường lối chính sách, chỉ đạo trong việc quy hoạch phát triển tâm linh và nghiên cứu các hoạt động chính trị , kinh tế, xã hội...
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Đinh Mai Trang; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Cơ sở lý luận về du lịch cộng đồng. Điều kiện phát triển du lịch cộng đồng tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Một số định hướng và giải pháp nhằm khai thác hiệu quả các điều kiện phát triển du lịch cộng đồng tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn Thị Hiền; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Khẳng định vai trò của chất lượng sản phẩm dịch vụ trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với nhà hàng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm tại Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch
|
- Thesis
Authors: Cao Xuân Cường; Advisor: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019) - Đề tài tập trung nghiên cứu về hoạt động của bộ phận Nhà hàng Vuvuzela Tràng Thi, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Vuvuzela Tràng Thi
|