Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn Bảo Tuấn-
dc.contributor.authorHồ Trọng Nghĩa-
dc.date.accessioned2024-05-23T07:01:14Z-
dc.date.available2024-05-23T07:01:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9925-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu Hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing mix và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing mix tại Tập đoàn trong giai đoạn 2020-2022. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho Tập đoàn công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectLogistics | Marketing | Phân tích kinh doanh | Tập đoàn công nghiệp than-khoáng sản Việt Nam | A40972vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing-Mix tại tập đoàn công nghiệp than-khoáng sản Việt Nam.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Logictis)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000030_A40972-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,78 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000030_A40972.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,2 MB

    • Format : Adobe PDF