Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributorHồ Thị Hương Quỳnh-
dc.contributor.authorDương Thị Hoài Nhung-
dc.date.accessioned2023-10-20T04:31:32Z-
dc.date.available2023-10-20T04:31:32Z-
dc.date.issued2002-
dc.identifier.otherhttp://tapchi.ftu.edu.vn-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8674-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của bài viết nhằm đánh giá tác động của năng lực thông minh cảm xúc tới hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng, nghiên cứu điển hình tại hệ thống cửa hàng của Thế giới di động. Nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp định tính và định lượng nhằm thu thập và xử lý dữ liệvi
dc.format.extent71-89vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tếvi
dc.relation.ispartofseries144(02/2022);-
dc.subjectNhân viên bán hàngvi
dc.subjectHiệu quả công việcvi
dc.titleẢnh hưởng của năng lực thông minh cảm xúc đến hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng - nghiên cứu điển hình tại hệ thống cửa hàng thế giới di độngvi
dc.typeBài báo/Newspapervi
Appears in CollectionsLĩnh vực Khoa học quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • BB.0002002.pdf
      Restricted Access
    • Size : 472,92 kB

    • Format : Adobe PDF