Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần Đình Toàn-
dc.contributor.authorLương Khánh Ly-
dc.date.accessioned2023-10-13T03:22:56Z-
dc.date.available2023-10-13T03:22:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8562-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý dịch vụ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản lý dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Glotrans. Chương 3: Khuyến nghị và một số giải pháp cho những vấn đề còn tồn đọngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectLogistics | Quản lý chuỗi cung ứng | Dịch vụ khách hàng | A36367vi
dc.titleQuản lý dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Vận Tải và Tiếp Vận Toàn Cầuvi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0004483_A36367_Lương Khánh Ly_KLTN_LG499_2023-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,71 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0004483_A36367_Lương Khánh Ly_KLTN_LG499_2023.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF