Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Thị Thùy Trang-
dc.contributor.authorHoàng Phương Linh-
dc.date.accessioned2023-10-09T03:07:55Z-
dc.date.available2023-10-09T03:07:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8491-
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động Marketing Mix trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Chương 2. Phân tích hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Du lịch công đoàn Hà Nội. Chương 3. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Du lịch công đoàn Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectQuản trị Marketing | Marketing Mix | A37326vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Du lịch công đoàn Hà Nộivi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0004423_A37326_MK499-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,61 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0004423_A37326_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,16 MB

    • Format : Adobe PDF