Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn Thị Thuỳ Trang-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Minh Hồng-
dc.date.accessioned2023-10-06T07:11:39Z-
dc.date.available2023-10-06T07:11:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8477-
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận về hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ tổng hợp Bắc Việt. Chương 3. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ tổng hợp Bắc Việtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectMarketing | Marketing mix | A35167vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ tổng hợp Bắc Việtvi
dc.title.alternative( Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0004408_KLTN_A35167_Nguyễn Thị Minh Hồng-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0004408_KLTN_A35167_Nguyễn Thị Minh Hồng.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,45 MB

    • Format : Adobe PDF