Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn Thị Thuỳ Trang-
dc.contributor.authorNguyễn Xuân Trường-
dc.date.accessioned2023-10-06T07:06:55Z-
dc.date.available2023-10-06T07:06:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8476-
dc.description.tableofcontentsPhần 1: Cơ sở lý luận về marketing và hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp. Phần 2: Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Thiết bị Y tế và Thẩm mỹ Bách Việt. Phần 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty Thiết bị Y tế và Thẩm mỹ Bách Việt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectQuản trị Marketing | Marketing – mix | A35223vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing – mix tại Công ty TNHH Thiết bị Y tế và Thẩm mỹ Bách Việtvi
dc.title.alternative( Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0004407_KLTN_A35223-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,22 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0004407_KLTN_A35223.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF