Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS: Lê Thị Hạnh-
dc.contributor.authorNhâm Thị Huệ-
dc.date.accessioned2023-08-21T08:19:56Z-
dc.date.available2023-08-21T08:19:56Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7239-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ thẻ ATM. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại VPBank.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectA25205 | Thẻ ATM | Quản trị Marketingvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng TMCP VPBank hệ thống Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản Trị Kinh Doanh)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh - Kinh tế quốc tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0003679_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0003679.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,81 MB

    • Format : Adobe PDF