ThesisAuthors: Nguyễn Thị Thanh Quý; Advisor: PGS. TS Đồng Xuân Ninh (2017)
Trong những năm gần đây, ngành y tế đã có nhiều cố gắng trong công tác đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị. Tuy nhiên chất lượng chăm sóc sức khỏe và thái độ phục vụ người bệnh vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh ngày càng đa dạng và phong phú như hiện nay. Do đó muốn nâng cao chất lượng phục vụ, các cơ sở khám chữa bệnh cần tìm hiểu những nhu cầu, mong muốn của người bệnh từ đó mới đưa ra được các giải pháp và xây dựng được những chính sách kế hoạch phù hợp. Hiện nay, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Bắc Giang cũng chưa có nghiên cứu chính thức nào phản ánh một cách tổng thể về sự hài lòng của người bệnh tại cơ sở và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đó. Chính vì vậy tác giả lựa chọn và nghiên cứu đề tài.