Search

Search Results

Results 1-10 of 10 (Search time: 0.072 seconds).
  • Previous
  • 1
  • Next
Item hits:
  • Book


  • Authors: Nguyễn Thanh Thuỷ (1999)

  • Trình bày các khái niệm cơ bản về khoa học trí tuệ nhân tạo, giới thiệu các phương pháp khác nhau để biểu diễn bài toán, trình bày các kỹ thuật cụ thể để biểu diễn và xử lý tri thức.

  • Book


  • Authors: Nelson, Victor P (1995)

  • Những vấn đề lý thuyết và thực hành cơ bản thiết kế, phân tích máy tính điện tử số, với những ví dụ (250 ví dụ mẫu) thực tế... Các nguyên tắc thiết kế cơ bản, các mạch điện tử số, các môđun mạch điện tử số tiêu chuẩn, thử nghiệm...

  • Book


  • Authors: Jeffrey D. Ulman (1998)

  • Trình bày các mô hình dữ liệu, bao gồm các mô hình logic trên đó các hệ tri thức được xây dựng, các mô hình đối tượng được dùng cho các hệ thống đối tượng, cùng với các mô hình cổ điển quen thuộc. Các ví dụ về các ngôn ngữ thương mại dựa trên mỗi mô hình nói trên cũng được đưa vào. Tập 1 cũng bàn luận về các kỹ thuật lưu trữ vật lý, lý thuyết thiết kế các cơ sở dữ liệu quan hệ, các vấn đề an toàn, toàn ven, điều khiển tương tranh, khôi phục các hệ cơ sở dữ liệu, các hệ cơ sở dữ liệu phân tán.

  • Book


  • Authors: Jeffrey D. Ulman (1999)

  • Trình bày các vấn đề tối ưu hóa các câu hỏi trong các hệ cơ sở dữ liệu, sự phát triển những ý tưởng đó để xử lý các ngôn ngữ hỏi có sức mạnh biểu đạt mạnh hơn được dùng trong các hệ cơ sở tri thức. Những kỹ thuật mới được phát minh trong những năm gần đây để cài đặt có hiệu quả các ngôn ngữ logic cũng được giới thiệu, phân tích cùng với việc thiết kế một vài hệ cơ sở tri thức thử nghiệm.

  • Book


  • Authors: Nguyễn Thúc Hải (1999)

  • Giới thiệu khái niệm cơ bản về mạng máy tính, trình bày chi tiết mô hình tham chiếu 7 tầng của ISO về nối kết các hệ thống mở. kỹ thuật mạng cục bộ. Trình bày về Internet và họ giao thức TCP/IP, khái niệm cơ bản mạng tích hợp dịch vụ số

  • Book


  • Authors: Erich Gamma (1995)

  • The authors begin by describing what patterns are and how they can help you design object-oriented software. They then go on to systematically name, explain, evaluate, and catalog recurring designs in object-oriented systems. With Design Patterns as your guide, you will learn how these important patterns fit into the software development process, and how you can leverage them to solve your own design problems most efficiently.

  • Book


  • Authors: John G. Proakis (1996)

  • Presents the fundamentals of discrete-time signals, systems, and modern digital processing algorithms and applications for students in electrical engineering, computer engineering, and computer science. Textbook. DLC: Signal processing - Digital techniques

  • Sách/Book


  • Authors: Bruno R. Preiss (1999)

  • An object-oriented learning framework for creating good software design. Bruno Preiss presents readers with a modern, object-oriented perspective for looking at data structures and algorithms, clearly showing how to use polymorphism and inheritance, and including fragments from working and tested programs.