Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorThs. Tô Hoài An-
dc.date.accessioned2022-06-04T08:28:56Z-
dc.date.available2022-06-04T08:28:56Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3882-
dc.description.abstractMục đích của bài nghiên cứu này để điều tra cách sử dụng các chiến lược đọc hiểu của sinh viên có năng lực đọc khá và sinh viên có năng lực đọc trung bình tại trường Đại học Thăng Long. Thông qua hai mức độ đọc của sinh viên, tác giả sẽ biết được những chiến lược đọc hiểu nào sinh viên thường sử dụng và sự khác nhau về năng lực đọc của hai nhóm sinh viên. Qua kết quả nghiên cứu, tác giả sẽ đưa ra những gợi ý giúp việc giảng dạy kỹ năng đọc hiểu có hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectChiến lược đọc hiểu | Khả năng đọc hiểu | Kỹ năng đọc hiểuvi_VN
dc.titleReading comprehension strategies and reading comprehension ability of students at Thang Long Universityvi_VN
Bộ sưu tậpKỷ yếu khoa học

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • K.Y00100- Reading comprehension strategies and reading comprehension ability of students at Thang Long University.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 145,26 kB

    • Định dạng : Adobe PDF