Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThs. Vũ Kim Lan-
dc.contributor.authorThs. Đoàn Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-06-04T04:04:36Z-
dc.date.available2022-06-04T04:04:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3869-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gia tăng. Do đó, hoạt động xuất sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ để biếu, tặng, khuyến mại, quảng cáo và tiêu dùng nội bộ ngày càng trở nên phổ biến trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.Chính vì vậy, chế độ kế toán cũng đã ban hành các quy định về hạch toán những loại nghiệp vụ này.Tuy nhiên, các văn bản hướng dẫn vẫn còn một số điểm chưa cụ thể, rõ ràng và đầy đủ đối vớicách xử lý các nghiệp vụ này. Bên cạnh đó, khi so sánh phương pháp hạch toán các nghiệp vụ này theo thông tư 200/TT-BTC ban hành ngày 22/12/2014 với các thông tư mới ban hành về thuế GTGT của Bộ Tài chính cũng chưa có sự đồng nhất. Chính vì vậy, trong phạm vi bài viết này chúng tôi xin trình bày những vấn đề còn vướng mắc tại các doanh nghiệp và một số cách xử lý đối với nghiệp vụ xuất sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ để biếu, tặng, khuyến mại, quảng cáo và tiêu dùng nội bộ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectSản phẩm | Dịch vụ để biếu tặng | Hàng hóa | Khuyến mại | Quảng cáo và tiêu dùng nội bộvi_VN
dc.titleBàn về kế toán nghiệp vụ sản phẩm hàng hóa dịch vụ xuất dung để biếu, tặng, khuyến mại, quảng cáo và tiêu dùng nội bộ theo thông tư 200/2014/TTBTC của Bộ Tài chínhvi_VN
Appears in CollectionsKỷ yếu khoa học

Files in This Item: