Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ThS. Nguyễn Tích Lăng | - |
dc.date.accessioned | 2022-06-01T09:41:29Z | - |
dc.date.available | 2022-06-01T09:41:29Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.uri | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3833 | - |
dc.description.abstract | Lý luận dạy học đại học hiện đại đã chỉ ra rằng Kiểm tra-Đánh giá hoạt động học tập sinh viên là một thành tố quan trọng của quá trình dạy học. Hiện nay trên thế giới cũng như trong nước đã có một số nghiên cứu về Kiểm tra-Đánh giá, tuy nhiên các tài liệu này có mục đích nghiên cứu hơn là ứng dụng. Vì vậy bài viết này tập trung vào vấn đề kỹ thuật, sử dụng lý thuyết trắc nghiệm cổ điển và hiện đại đề xuất một số giải pháp đổi mới hai khâu quan trọng nhất của qui trình Kiểm tra-Đánh giá sinh viên, đó là viết câu hỏi và xây dựng đề kiểm tra. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | TLU | vi_VN |
dc.subject | Kiểm tra | Đánh giá | Toán học | vi_VN |
dc.title | ĐỔI MỚI VIỆC VIẾT CÂU HỎI VÀ XÂY DỰNG ĐỀ KIỂM TRA | vi_VN |
Appears in Collections | Kỷ yếu khoa học |
Files in This Item: