Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Nguyễn Tích Lăng-
dc.date.accessioned2022-06-01T09:41:29Z-
dc.date.available2022-06-01T09:41:29Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3833-
dc.description.abstractLý luận dạy học đại học hiện đại đã chỉ ra rằng Kiểm tra-Đánh giá hoạt động học tập sinh viên là một thành tố quan trọng của quá trình dạy học. Hiện nay trên thế giới cũng như trong nước đã có một số nghiên cứu về Kiểm tra-Đánh giá, tuy nhiên các tài liệu này có mục đích nghiên cứu hơn là ứng dụng. Vì vậy bài viết này tập trung vào vấn đề kỹ thuật, sử dụng lý thuyết trắc nghiệm cổ điển và hiện đại đề xuất một số giải pháp đổi mới hai khâu quan trọng nhất của qui trình Kiểm tra-Đánh giá sinh viên, đó là viết câu hỏi và xây dựng đề kiểm tra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectKiểm tra | Đánh giá | Toán họcvi_VN
dc.titleĐỔI MỚI VIỆC VIẾT CÂU HỎI VÀ XÂY DỰNG ĐỀ KIỂM TRAvi_VN
Appears in CollectionsKỷ yếu khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • K.Y00005- Đổi mới việc viết câu hỏi và xây dựng đề kiểm tra.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 643,08 kB

    • Format : Adobe PDF