Thông tin tài liệu


Nhan đề : Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Fourbrothes
Nhan đề khác : (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Tác giả : Nguyễn Văn Thịnh
Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Hoa
Chủ đề : C00053 | Mở rộng thị trường | Tiêu thụ sản phẩm
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Mục đích nghiên cứu: Làm rõ CSLL về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Tìm hiểu phân tích thực trạng quá trình mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, chỉ ra những thành công và hạn chế. Phân tích các nhân tố tác động và đề ra giải pháp hoàn thiện
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3201
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh (LV)
XEM MÔ TẢ

38

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.00082_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 625,28 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.00082.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF