Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S: Nguyễn Tường Minh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thương Thương-
dc.date.accessioned2022-03-01T08:11:07Z-
dc.date.available2022-03-01T08:11:07Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2146-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông marketing, tiến trình phát triển truyền thông hiệu quả và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông marketing. Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty thực phẩm sạch Biggreenvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA21561 | Hoạt động truyền thông | Truyền thông marketingvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty thực phẩm sạch Biggreenvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.3437_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,36 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.3437_2.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 29,63 MB

    • Format : Adobe PDF