Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S: Nguyễn Tường Minh-
dc.contributor.authorMai Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2022-02-28T09:32:48Z-
dc.date.available2022-02-28T09:32:48Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2135-
dc.description.abstractHệ thống hóa các cơ sở lý luận về marketing và marketing mix. Chỉ ra thực trạng và Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Tùng Anhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA20283 | marketing mix | Hoạt động marketingvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Tùng Anhvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.3402_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,76 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.3402_2.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 24,29 MB

    • Format : Adobe PDF