Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s: Vũ Ngọc Thắng-
dc.contributor.authorĐặng Linh Trang-
dc.date.accessioned2022-02-28T09:30:28Z-
dc.date.available2022-02-28T09:30:28Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2134-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing và Marketing Mixtrong trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty cổ phần năng lượng Khoa Đôvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA22012 | Marketing | Marketing Mixvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty cổ phần năng lượng Khoa Đôvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.3264_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,19 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.3264_2.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 33,52 MB

    • Format : Adobe PDF