Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s: Phạm Long Châu-
dc.contributor.authorPhạm Yến Linh-
dc.date.accessioned2022-02-28T09:28:01Z-
dc.date.available2022-02-28T09:28:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2133-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động Marketing và marketing mix trong doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm rượu của Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Ngọc Thanhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA20837 | Marketing | Marketing mix | Sản phẩm rượuvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm rượu của Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Ngọc Thanhvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.3262_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,07 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.3262_2.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 23,02 MB

    • Format : Adobe PDF