Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTS: Vũ Thị Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Mai-
dc.date.accessioned2022-02-25T08:24:06Z-
dc.date.available2022-02-25T08:24:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2000-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về Marketing Mix trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm mộc tiên của công ty trách nhiệm hữu hạn BIBABO. Đưa ra giải pháp Marketing Mix cho sản phẩm mộc tiên của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA22378 | Marketing Mix | Quản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác giải pháp Marketing Mix cho sản phẩm mộc tiên của công ty trách nhiệm hữu hạn BIBABO.vi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh - Kinh tế quốc tế

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A22378_BA499-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A22378_BA499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF