Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Long Châu-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Bình-
dc.date.accessioned2022-02-25T08:10:44Z-
dc.date.available2022-02-25T08:10:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1995-
dc.description.abstractTổng hợp cơ sở lý luận về thương hiệu, kết hợp với phân tích thực trạng của Công ty trên cơ sở đánh giá những ưu nhược điểm, những nguyên nhân và tồn tại, đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu sách tại Công ty Nhật Bản Wabooksvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA26677 | Phát triển thương hiệu | Thương hiệu sách Nhật Bảnvi_VN
dc.titleHoàn thiện và phát triển thương hiệu sách Nhật Bản Wabooksvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Marketing)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • A26677_MK499_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 387,79 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A26677_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,38 MB

    • Format : Adobe PDF