Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS Đồng Xuân Ninh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Quý-
dc.date.accessioned2021-12-16T06:51:31Z-
dc.date.available2021-12-16T06:51:31Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1450-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, ngành y tế đã có nhiều cố gắng trong công tác đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị. Tuy nhiên chất lượng chăm sóc sức khỏe và thái độ phục vụ người bệnh vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh ngày càng đa dạng và phong phú như hiện nay. Do đó muốn nâng cao chất lượng phục vụ, các cơ sở khám chữa bệnh cần tìm hiểu những nhu cầu, mong muốn của người bệnh từ đó mới đưa ra được các giải pháp và xây dựng được những chính sách kế hoạch phù hợp. Hiện nay, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Bắc Giang cũng chưa có nghiên cứu chính thức nào phản ánh một cách tổng thể về sự hài lòng của người bệnh tại cơ sở và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đó. Chính vì vậy tác giả lựa chọn và nghiên cứu đề tài.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectNâng cao sự hài lòng | C00632en_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của người bệnh tại Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Bắc Giangen_US
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.00340- TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,7 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.00340- ND.PDF
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,74 MB

    • Format : Adobe PDF