Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorTrần Thị Hảo-
dc.date.accessioned2024-12-23T08:17:48Z-
dc.date.available2024-12-23T08:17:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12078-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing - mix đối với doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing - mix của Công ty Cổ phần Thiên thần trong giai đoạn 2021 – 2023 để tìm ra những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix của Công ty Cổ phần Thiên thần.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectMarketing | marketing - mix | Công ty Cổ phần Thiên Thần | A40556vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm đồ gỗ nội thất tại công ty cổ phần Thiên Thần.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000500_A40556_Trần Thị Hảo-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,33 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000500_A40556_Trần Thị Hảo.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,21 MB

    • Format : Adobe PDF