Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Liên Hương-
dc.date.accessioned2024-09-24T09:38:33Z-
dc.date.available2024-09-24T09:38:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/11239-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (TNXH) của các siêu thị kinh doanh tổng hợp và các trang web thương mại điện tử đối với ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Hà Nội. Xem xét mối quan hệ giữa các khía cạnh TNXH theo mô hình Carroll (trách nhiệm kinh tế, pháp lý, đạo đức và nhân văn) và ISO 2600:2013vi
dc.format.extent47tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.relation.ispartofseriesĐề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở;-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệpvi
dc.subjectSiêu thị kinh doanh tổng hợvi
dc.subjecttrang web thương mại điện tửvi
dc.subjectNgười tiêu dùng ở Hà Nộivi
dc.titleNhận thức về trách nhiệm xã hội tới ý định mua của người tiêu dùng Hà Nội tại thị trường bán lẻ: Ứng dụng mô hình Carroll và ISO 2600:2013vi
dc.typeNghiên cứu khoa học/Working Papervi
Appears in CollectionsĐề tài cấp cơ sở

Files in This Item: