Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorKhuất Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2024-08-08T06:39:33Z-
dc.date.available2024-08-08T06:39:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10599-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý thuyết về các hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing mix của Công ty Cổ phần 24h Group, đánh giá điểm mạnh và hạn chế mà công ty đang gặp phải và đưa ra nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần 24h Group.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectQuản trị Marketing | marketing mix | Công ty Cổ phần 24h Group | A39986vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing mix của công ty cổ phần 24H Group.vi
dc.title.alternativeKhóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketingvi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000291_A39986_Khuất Thị Minh Thư-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,71 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000291_A39986_Khuất Thị Minh Thư.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,36 MB

    • Format : Adobe PDF