Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Long Châu-
dc.contributor.authorĐỗ Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2024-08-07T03:27:51Z-
dc.date.available2024-08-07T03:27:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10575-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động Marketing Mix của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Nhựa Dolphin từ đó chỉ ra những ưu điểm và hạn chế của hoạt động này. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Nhựa Dolphin.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectMarketing | Marketing Mix | Công ty TNHH Nhựa Dolphin | A39315vi
dc.titleHoàn Thiện hoạt động marketing Mix tại công ty nhựa Dolphin.vi
dc.title.alternativeKhóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketingvi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000267_A39315_ Đỗ Ngọc Mai-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,34 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000267_A39315_ Đỗ Ngọc Mai.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,37 MB

    • Format : Adobe PDF