Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Thuỳ Trang-
dc.contributor.authorVũ Khánh Huyền-
dc.date.accessioned2024-07-23T04:09:42Z-
dc.date.available2024-07-23T04:09:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10370-
dc.description.abstractHệ thống hoá khung lý thuyết về hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Chỉ ra những ưu điểm và tồn tại của hoạt động marketing – mix của công ty TNHH Fuji Công Nghệ Và Truyền Thông. Đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho công ty TNHH Fuji Công Nghệ Và Truyền Thông.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectMarketing | marketing mix | Công ty TNHH Fuji Công Nghệ Và Truyền Thông | A38431vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty TNHH Fuji công nghệ và truyền thông.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000221_A38431- Vũ Khánh Huyền-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,23 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000221_A38431- Vũ Khánh Huyền.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,14 MB

    • Format : Adobe PDF