Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Trần Đình Toàn-
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2024-05-28T03:34:42Z-
dc.date.available2024-05-28T03:34:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10023-
dc.description.abstractNghiên cứu mô hình lý thuyết từ đó xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ khách hàng. − Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. − Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post. − Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectLogictis và quản lý chuỗi cung ứng | chất lượng dịch vụ | Viettel Post | A34736vi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel Post.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Logictis)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000169_A34736_Trần Thị Thanh Ngân-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,54 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000169_A34736_Trần Thị Thanh Ngân.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,73 MB

    • Format : Adobe PDF