Search

Search Results

Results 11-20 of 1455 (Search time: 0.038 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Dave Chaffey (2008)

  • eMarketing excellence successfully combines breadth of subject mater with a depth that gives the reader more than a superficial understanding of the issues. Smith and Chaffey have also broken down the subject into the type of granular level that should allow busy marketing managers to find exactly what they need in the few moments that they have in the working environment"

  • Book


  • Authors: Rob Stokes (2011)

  • The essential guide to digital marketing Writing a book on any aspect of the online world is problematic because it changes so much, which is why the people working with this daily enjoy it so much. There are many books explaining why the internet is important and why you need to be part of the hype - this is not one of those books. What the team from Quirk have been able to do is create a solid book on eMarketing that will be useful for a long time, regardless of the continuous changes in this field. This eMarketing textbook addresses the core principles one needs to understand to use marketing principles effectively in the online space in a highly accessible format. If you are a marketer, this is a must have book; if you know a marketer, do him or her a favour and get it for them;...

  • Book


  • Authors: Strategy Christopher H (2016)

  • This eighth edition of the globally leading textbook has been extensively updated to feature the latest academic research and industry trends. It takes a strong managerial approach and features cases and examples from all over the world. It will include supplementary teacher materials, instructor's manual, test banks for each chapter, and a website for easy access by instructors and students alike.

  • Book


  • Authors: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp (2018)

  • Nếu biết cách phân tích và quản lý rủi ro, doanh nghiệp có thể quyết định nên thực hiện những gì để giảm thiểu những nhân tố làm xáo trộn kế hoạch kinh doanh, cắt giảm kịp thời những chi phí từ rủi ro mất mát phải gánh chịu. Ngoài ra, qua đó doanh nghiệp cũng đánh giá được cách thức quản lý rủi ro của mình có hiệu quả hay không. Một rủi ro được xem là nhỏ đối với doanh nghiệp này lại có thể làm phá sản một doanh nghiệp khác. Chúng tôi xin giới thiệu quyển sách Quản Trị Rủi Ro Doanh Nghiệp, chắc chắn sẽ hữu ích và là sự bổ sung trong hoạt động phòng thủ của doanh nghiệp. Việt Nam đang trong xu thế ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế mang đến nhiều cơ hội và thách thức. Để tồn tại và phát triển một cách vững chắc, các doanh nghiệp phải thay đổi việc quản trị rủi ro từ suy ...

  • Book


  • Authors: John D. Finnerty (2013)

  • Cuốn sách phục vụ cho: - Các nhà quản lý tài chính chịu trách nhiệm thu xếp các nguồn tài trợ cho các dự án của công ty. - Các viên chức chính phủ đang tìm kiếm nguồn tài trợ cho dự án cơ sở hạ tầng cần triển khai - Các chuyên viên ngân hàng đầu tư và ngân hàng thương mại hỗ trợ các công ty trong việc huy động tài chính cho những dự án lớn cần nhiều vốn; Các nhà đầu tư đang cân nhắc việc cam kết vốn với các công ty có mục đích giới hạn hoặc các quỹ tương hỗ được thành lập để đầu tư dự án cơ sở hạ tầng tại các nước mới nổi. - Các kế toán viên, chuyên gia tư vấn, luật sư và những người khác làm việc trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp và muốn cập nhật kiến thức. - Các học viên theo học chương trình MBA và MBA dành cho người đã có kinh nghiệm đang nghiên cứu về tài chính doanh n...

  • Book


  • Authors: W. Chan Kim (2015)

  • Chiến lược đại dương xanh thách thức và buộc các công ty phải phá vỡ đại dương đỏ của cuộc cạnh tranh thương trường khốc liệt bằng cách tạo ra những khoảng trống thị trường không có cạnh tranh, những khoảng trống mà việc cạnh tranh trở nên không còn quan trọng nữa. Thay vì chia nhỏ – và thường là thu hẹp – nhu cầu thị trường hiện tại và cạnh tranh chọn lọc. Chiến lược đại dương xanh có nghĩa là nuôi dưỡng, phát triển nhu cầu và đột phá nhờ cạnh tranh. Cuốn sách này sẽ không chỉ thách thức các công ty phải hiếu và suy nghĩ mà còn chỉ cho họ phương pháp thực hiện.

  • Book


  • Authors: Charles W. L. Hill. (2011)

  • Explores the pros and cons of economic theories, government policies, business strategies, organizational structures, and more. This title focuses on the managerial implications of each topic on the actual practice of international business.

  • Book


  • Authors: Chris Thomason (2019)

  • Cung cấp nghệ thuật và chiến lược trong kinh doanh như: Thay đổi cách tiếp cận tư duy trong kinh doanh, xác định cơ hội phát triển của doanh nghiệp, 15 công cụ tư duy thông minh, đặt câu hỏi trọng tâm trong kinh doanh, hoạch định chiến lược hiệu quả và kỹ năng tư duy sáng tạo trong kinh doanh

  • Book


  • Authors: Nguyễn Thị Hoài Lê (2015)

  • Trình bày những vấn đề cơ bản về rủi ro và quản trị rủi ro, các phương pháp đo lường rủi ro, quản trị rủi ro của doanh nghiệp, các công cụ chuyển đổi rủi ro và quản lý rủi ro của các tổ chức tài chính