Browsing by Author Lưu Đan Thọ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 3 to 6 of 6
  • TVS.001528- Quan tri hoc trong xu the hoi nhap_1.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: Lưu Đan Thọ (2016)

  • Trình bày những vấn đề cơ bản của quản trị học: Nhiệm vụ, tính chất, đối tượng, phương pháp nghiên cứu, quyết định, hoạch định. Hệ thống kiến thức tổng hợp về quản lí: Lịch sử phát triển, truyền thông, đạo đức và một số tình huống cụ thể thường gặp trong quản lí

  • TVS.000847- Quan tri he khach hang_1.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: Lưu Đan Thọ (2016)

  • Quản trị quan hệ khách hàng mang tính khoa học, thể hiện trong quá trình tổ chức, lên kế hoạch thu thập thông tin khách hàng, thiết lập chiến lược xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.CRM có thể được coi như một quá trình bao gồm : - Nhận diện những yếu tố đầu vào của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện các yếu tố hợp thành hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện đặc điểm, định nghĩa tạo nên cơ sở cho CRM với tổ chức và khách hàng của công ty. - Khả năng cải thiện và sự phát triển hệ thống CRM theo thời gian.

  • TVS.001542- Quan tri truyen thong marketing tich hop_1.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: Lưu Đan Thọ (2015)

  • Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông